สูตรมันไม่ได้บอกไว้อย่างนี้ด้วยสิ

    สูตรมันไม่ได้บอกไว้อย่างนี้ด้วยสิ เราแทงมั่วไปเลยก้แล้วกัน บาคาร่าออนไลน์ มันก็ไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น เพระว่าเราสามารถที่จะรอจังหวะได้ ไม่ต้องแทงก็ได้ รอให้ไพ่มันเข้าก่อน แล้วก็ค่อยแทง แบบนี้ก็ทำได้เช่นเดียวกัน

ขั้นตอนที่สอง ที่ใช้ในการเล่น บาคาร่าออนไลน์ ก็คือ กรณีที่เราวางไพ่ไปแล้ว แต่แทงเสีย มันต้องมีและต้องเกิดขึ้น แต่เราไม่ต้องไปตกใจ เราจะทำอย่างไรต่อดี บางท่านรน เกรง กลัวจะเสีย เราไม่ต้องกลัว เราก็ใช้วิธีว่าตาต่อไปให้เราแทงทบขึ้นเป็น 2 เท่าของตามที่เสีย ถ้าแทงทบแล้วตานั้นเสียอีก ทบขึ้นอีกตา จนกว่าจะแทงได้ แล้วตาต่อไปก็กลับมาแทงที่ทุนเริ่มต้นอีกครั้งหนึ่ง เป็นสเต็ปไปอย่างนี้ง่ายๆ

ใส่ความเห็น